0 - 120,000 đ        

Phần mềm quản lý đào tạo đại học nha trang

Nếu bạn có thắc mắc về việc phần mềm quản lý đại học nha trang và lịch sử thành lập trường này như thế nào thì các bạn cùng tham khảo những chia sẻ nhỏ mà chúng tôi mang đến trong bài viết này để rõ ràng hơn nữa.

Lịch sử thành lập trường đại học nha trang ?

Tiền thân của Trường Đại học Nha Trang là Khoa Thủy sản được thành lập ngày 01/8/1959 tại Học viện Nông lâm Hà Nội (nay là Trường Đại học Nông nghiêp tại Hà Nội). Ngày 16/8/1966, theo lựa chọn số 155-CP của Thủ tướng Chính phủ, Khoa Thủy sản được tách thành Trường Thủy sản. Năm 1977, Trường chuyển địa chỉ từ Hải Phòng vào Nha Trang và lấy tên là Trường Đại học Hải sản; Từ năm 1980 đổi tên thành Trường Đại học Thủy sản. Ngày 25/7/2006, theo quyết định số 172/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường đổi tên thành Trường Đại học Nha Trang.

Xem thêm phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ tại https://aqtech.vn/he-thong-phan-mem-quan-ly-dao-tao-edusoft--1.html

Hiện toàn trường có 514 cán bộ giảng dạy, trong đó có 15 giáo sư, phó giáo sư, sắp 100 tiến sĩ, 263 thạc sĩ; ngoài ra còn có gần 100 cán bộ đang học cao học và nghiên cứu sinh trong, ngoài nước. Trong thiên hướng phát triển chung, các năm qua, Trường Đại học Nha Trang đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu huấn luyện nhân lực của xã hội, từ đó có những bước đi thích hợp. Từ một trường Đại học chuyên ngành thủy sản với số lượng vài ngàn học sinh, cho tới nay trường đã trở thành trường Đại học đa ngành với trên 32.000 học sinh theo học, trong đó có hơn 1.000 du học sinh cao học và 62 nghiên cứu sinh.
 

Phần mềm quản lý đào tạo đại học nha trang

HIện nay ANH QUÂN chúng tôi chuyên cung cấp các phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ và phần mềm quản lý giáo dục tốt nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu. Ưu điểm của phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

Xem thêm  hệ thống thông tin quản lý giáo dục  https://aqtech.vn/he-thong-thong-tin-quan-ly-giao-duc-edusoft-net-.html

>> Dễ sử dụng trong việc quản lý thông tin đào tạo học viên
>> Chi phí cũng phải chăng hơn so với các phần mềm khác
>> HOạt động ổn định và ít khi có sự cố lỗi

Qua những chia sẻ nhỏ trên về việc sử dụng phần mềm quản lý thì bạn hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn rõ hơn bạn nhé.

Website: https://aqtech.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm