0 - 120,000 đ        

Đồng bộ trên nhiều nền tảng với quản lý giáo dục

Lịch học phần
 
Khoa có thể tạo và dự kiến lịch học phần trực tuyến. Ngay sau khi tạo xong lịch học phần, học viên sẽ nhận được thông báo về thời hạn nộp bài. Học viên có thể cập nhật bài tập ngay sau khi hoàn thành.
 
Đồng bộ lịch
 
Các bài tập và hạn nộp được tích hợp với lịch có sẵn trên mô-đun. Điều này có thể giúp học viên tạo lịch hoạt động của họ và đảm bảo hạn nộp cho các bài tập và dự án. Ngay cả danh sách công việc làm gồm những nhiệm vụ và chương trình cũng được tích hợp vào các mô-đun này.
 
Nộp bài
 
Học viên cũng có thể nộp trực tuyến các dự án hoặc bài tập. Hệ thống hỗ trợ vô số các định dạng tệp được chấp nhận với kích thước tập tin lên đến 25 MB. Các giảng viên có thể xem các bài tập ngay khi chúng được gửi hoặc xem có bao nhiêu học viên đã nộp hoặc tình trạng làm bài hiện tại của họ.
 
Đồng bộ trên nhiều nền tảng
 
Tất cả hạn nộp bài và các thông tin khác có thể được đồng bộ một cách dễ dàng trên nhiều nền tảng khác nhau để cung cấp thông tin truy cập trên di động hoặc máy tính. Đồng bộ hóa trên nhiều nền tảng cho phép học viên xem lại tiến trình học & sự tiến bộ của mình từ nhiều địa điểm và thiết bị khác nhau.

Website: http://phanmemquanlydaotaotinchi.xim.tv/
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm