0 - 120,000 đ        

Phần mềm quản lý đại học mở Tphcm như thế nào ?

Trường Đại học Mở TPHCM với cách quản lý học viên 1 cách nhanh chóng và mau lẹ thông qua phần mềm quản lý đào tạo. Và trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý đại học mở Tphcm như thế nào bạn nhé.

Trường Đại học Mở TPHCM được thành lập như thế nào ?

Trường Đại học Mở TPHCM là trường đại học công lập đa ngành theo định hướng áp dụng. Với 25 năm hình thành và tiến triển, Trường đã biến thành cơ sở đào tạo có uy tín trong những trường đại học ở thành phố.HCM, với 17 ngành đào tạo với bậc học từ đại học tới tiến sĩ. đặc tính của Trường là bên cạnh tăng trưởng chương trình tập huấn chính quy mạnh mẽ như trên, Trường còn thực hiện sứ mệnh xã hội học tập qua phương thức đào tạo từ xa.

Xem thêm phan mem quan ly giao duc https://aqtech.vn/he-thong-thong-tin-quan-ly-giao-duc-edusoft-net-.html​

Trường Đại học Mở TPHCM là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa. Từ năm 1993, Trường (lúc đó mang tên Viện tập huấn Mở rộng) đã được Bộ giáo dục và đào tạo cho phép thí điểm chương trình huấn luyện từ xa, ngành Quản trị kinh doanh. Hơn hai mươi năm tăng trưởng hoạt động tập huấn từ xa, Trường đã trở thành 1 cơ sở huấn luyện từ xa bậc nhất ở vị trí phía Nam

Tham khảo: phan mem quan ly dao tao https://aqtech.vn/he-thong-phan-mem-quan-ly-dao-tao-edusoft--1.html​

Phần mềm quản lý đại học mở Tphcm như thế nào ?

HIện nay ANH QUÂN chúng tôi chuyên cung cấp các phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ và phần mềm quản lý giáo dục tốt nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu. Ưu điểm của phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

>> Dễ sử dụng trong việc quản lý thông tin đào tạo học viên
>> Chi phí cũng phải chăng hơn so với các phần mềm khác
>> HOạt động ổn định và ít khi có sự cố lỗi

Qua những chia sẻ nhỏ trên về việc sử dụng phần mềm quản lý thì bạn hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn rõ hơn bạn nhé.

Website: https://aqtech.vn
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm